MENU
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” Điện lạnh Vincool luôn coi trọng khâu hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giúp khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ một cách hiệu quả, hỗ trợ sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.
Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành tại Điện lạnh Vincool:
Cam kết của VinCool
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nâng cao hình ảnh, sự chuyên nghiệp trong kinh doanh VinCool cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ với:
Nhanh chóng tiếp nhận thông tin. Có mặt nhanh chóng để giải quyết. Chế độ bảo hành nhanh chóng.
Giải quyết các vấn đề, sự cố hư hỏng đúng kỹ thuật. Đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dung dịch vụ của Điện Lạnh VinCool.
Làm việc theo bảng giá tránh các vấn đề phát sinh, có nhiều chính sách ưu đãi. Giúp khách hàng tiết kiệm chi tiêu cho gia đình.