MENU
Theo dõi Vincool trên
Lỗi SUD hay 5UD thường xuất hiện khi chu trình giặt đã hoàn tất nhưng lồng giặt vẫn còn nhiều xà phòng. Sau đây cách sửa máy giặt Samsung báo lỗi 5ud.
Lỗi SUD hay còn có tên gọi ở một số model máy giặt Samsung là lỗi 5UD. Mã lỗi 5UD xuất hiện khi quá trình giặt đã hoàn tất nhưng lồng giặt vẫn còn quá nhiều bột xà phòng chưa tan hết. Có nhiều nguyên nhân máy giặt Samsung báo lỗi 5UD như:
Cách sửa máy giặt Samsung báo lỗi 5UD thường không quá phức tạp. Bạn có thể tự thực hiện một số bước sau đây:
Như đã phân tích ở trên, nguyên nhân máy giặt Samsung báo lỗi 5UD hay SUD liên quan đến tình trạng lồng giặt có quá nhiều xà phòng. Vì vậy để hạn chế lỗi này xuất hiện bạn nên sử dụng đúng loại xà phòng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất và dùng một lượng xà phòng vừa đủ, không đổ quá nhiều xà phòng so với lượng quần áo giặt.Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn dòng máy giặt Samsung cửa trước trang bị ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Công nghệ này sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác theo khối lượng áo quần cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí. Bạn chỉ cần đổ đầy 1 lần chất giặt tẩy hay nước xả là có thể dùng trong nhiều ngày, máy giặt sẽ tự phân bổ liều lượng cho mỗi lần giặt ứng với lượng quần áo trong lồng giặt.
>> Xem thêm: Cách sửa máy giặt Samsung báo lỗi IE trong 1 lần
Ngoài ra, để sử dụng ổn định, tránh hư hỏng phải sửa máy giặt Samsung báo lỗi 5UD hay gặp các trục trặc khác, bạn cũng nên lưu ý những vấn đề sau đây:
Sau đây là một số chia sẻ giúp bạn tiết kiệm điện nước khi sử dụng máy giặt:
Tại TP. HCM, bạn có thể gọi Điện Lạnh VinCool 24/7 nhận tư vấn nguyên nhân máy giặt Samsung báo lỗi 5UD miễn phí, đặt lịch hẹn mọi lúc mọi nơi. Hiện nay VinCool có 20 chi nhánh trải rộng khắp quận huyện HCM, dù bạn đặt lịch sửa máy giặt Samsung ở đâu kỹ thuật viên cũng có thể xuất hiện trong vòng 30 phút.
Sau đây là bảng giá niêm yết của VinCool:
Nhân công + Phụ tùng | Hư hỏng | ĐVT | Đơn giá (VNĐ) | |
---|---|---|---|---|
Dây cấp nước | Thay mới | Dây | 250 – 450.000 | |
Thay van cấp đơn | Không vô, vô không ngắt | Cái | 450 – 500.000 | |
Thay van cấp đôi | Không vô, vô không ngắt | Cái | 500 – 750.000 | |
Ống nước xả | Thay mới | ống | 150 – 300.000 | |
Sửa board mạch | Mất nguồn, báo lỗi | Lần | 500 – 750.000 | |
Thay IC nguồn | Mất nguồn | Lần | Call | |
Thay phao cảm biến | Nước cấp tràn | Cái | 400 – 650.000 | |
Thay moter xả | Không xả nước, không vắt | Cục | 450 – 650.000 | |
Thay hộp số | Giặt / vắt kêu, rung | Cái | Call | |
Thay dây đai | Không giặt | Dây | 300 – 400.000 | |
Thay tụ mô tơ | Không giặt | Cái | 400 – 500.000 | |
Thay cuộn stator moter | Không giặt | Cái | 700 – 900.000 | |
Thay nhông li hợp | Giặt / vắt kêu to | Bộ | 650 – 750.000 | |
Thay Main | Nổ mạch | Cái | 1.450.000 | |
Thay mâm máy giặt | Không giặt | Cái | 400 – 600.000 | |
Thây dây cu-roa | Mô – tơ không quay | Dây | 250 – 350.000 | |
Bơm xả | Không xả nước | Cái | 550 – 800.000 | |
Thay ti treo | Rung lắc mạnh | Bộ | 350 – 500.000 | |
Phục hồi nhúng | Kêu to, rung khi vắt | Bộ | 400 – 650.000 | |
Vệ sinh máy giặt cửa trên | Cái | 250 – 350.000 | ||
Vệ sinh máy giặt cửa ngang | Cái | 550 – 700.000 | ||
Lắp máy giặt | Cái | 100 – 200.000 | ||
Làm đồng (hàn, sơn như mới) | Rỉ sắt, mục chân máy, bong nước sơn… | Máy | Call | |
Vật tư máy giặt cửa ngang | Call | |||
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
|
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VINCOOL
Ngày 14 tháng 03, 2025
Máy giặt Electrolux là một trong những dòng sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng nhờ thiết kế hiện đại [...]
Ngày 13 tháng 03, 2025
Bạn đang gặp vấn đề với máy giặt tại quận Tân Phú? Máy giặt không hoạt động, không vắt, hay phát ra [...]
Ngày 12 tháng 03, 2025
Bạn đang cần di dời máy lạnh quận 11 nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tháo lắp và di chuyển máy [...]
Ngày 10 tháng 03, 2025
Máy lạnh toshiba inverter nháy đèn liên tục và ngưng hoạt động sau một thời gian sử dụng. Khi gặp phải tình [...]
Nhanh chóng tiếp nhận thông tin. Có mặt nhanh chóng để giải quyết. Chế độ bảo hành nhanh chóng.
Giải quyết các vấn đề, sự cố hư hỏng đúng kỹ thuật. Đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dung dịch vụ của Điện Lạnh VinCool.
Làm việc theo bảng giá tránh các vấn đề phát sinh, có nhiều chính sách ưu đãi. Giúp khách hàng tiết kiệm chi tiêu cho gia đình.